Saturday, January 10, 2015

LRT - MRT Un-Fare Increase?

BY Mc Wright IN 6 comments

Hi, F! kumusta ka?

(Mention ditey ang lagay mo ___________________________________________. Wishful ako na okay na okay ka. Sumisipa at humahalinghing pa. Lol)

6 comments:

  1. Natawa ako kay ateng, wala sa ulirat, hahaha!

    Although hindi naman ako taga-diyan eh nakikisimpatya ako sa hinaing ng publiko. Masyado namang binigla, ayan tuloy napa-ouch yung mga bulsa. Ang sabi ng bulsa: “Ouch! Dahan-dahan naman kasi, wag mo biglain! You’re hurting me! Ouch … ahh … ooh … slowly pls … yeah ” CHARS!

    Kawawa naman yung mga estudyante lalo na yung working students.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahahaha! Oo nga, AB! Ang likot ng eyeballs ni ateng. LOL.

      Nako, sinabi mo pa. m=Mas kawawa ang parents nila.

      Delete
  2. Replies
    1. Haha! Sige, Ten! SUbukan mo. Ako mag-picture sa'yo. lol

      Delete
  3. No to MRT / LRT unfare increase ha ha ha ..makibaka mga mananakay ng MRT / LRT : )

    ReplyDelete

Feel free to share your thoughts with me :)

widget article

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...