Sakit sa bangs ng pagpasok ng 2015! Maraming mga pagbabago
at kaabang-abang sa ating lahat. (toroy debah?! Parang Madam Auring lang! LLOL.)
Seriously, ngayon palang ramdam na ng BLOGERYA ang mga kaganapang
possibleng mangyari ng walang patumpik-tumpik at tunay nga namang
kaabang-abang.
Mapa-Showbiz, Pelikula, Business o Personal man ay
paniguradong may bagong putahe na maihahain sa mala-karinderyang buhay. Here are some na talaga nga namang winner for 2015.
ARE YOU READY?
***
Unang Pasabog!
Mala-bomba na balita ang gumimbal sa mala-Maria Clarang Sangkatauhan nang ang minamahal ng
mga BYTAD (pronounce as Bi-TAD, short for BABY na HITAD.) at ng mga uber supporters
at members ng BELIEVERS na si Justin Bieber ay nag TOTAL REVAMP ng kanyang IMAGE!
Tama mga ate at kuya. Ang minahal ng mundo dahil sa kanyang
kainosentehan noon ay buong ningning na nagpalit ng anyo bilang isang Underwear Endorser.
TRUE na NKKLK 2.0! Sino ang magsasabi na magbibida at
magbubuyangyang ang dating may gatas sa labi na si JUST --- in – ng isang briefang? Nahulaan mo ba ‘to? (S'yemrpre, tulad ng INOCENCiang Tinapay, hindi ang sagot mooooo. lol.)
![]() |
| NKKLK 2.0. Just-in - imagine mo kung ano pa ang magagawa niya bukas. LOL photo (c) Justin Bieber FB Page |
Ikalawang Level-up!
Very nice at great news para sa ating lahat na buong pagmamalaki at may ning-ning na sasabak sa Miss Universe Pageant ang ating pambato na si Mary Jean (MJ) Lastimosa!
Matatandaang ang daming issues tungkol sa kagandahan ang ipinukol noong manalo siya to represent our country. Sumambulat ang issue na nagpagawa siya ng Ngipin (actually buong bibig daw), ilong, mata at cheeks. (Jusko, hindi pa nilahat-lahat. Ang tao talaga kapag hindi nagustuhan ang isang bagay babatuhin ka ng chismis, Ang ganang akin, kapag binato ka ng issue o chismis batuhin mo ng Typewriter or buong set ng Desktop Kompyuter para makapagpalimbag na lang sila ng Tabloid. LOL)
As of this time, nasa TATE na si MJ for her Quest. Sana manalo siya because I believe when she wins, the entire country wins as well. At naniniwala ako sa kasabihang kapag naka-suot ng Animal Print Dress... Animalistic ang performace sa pageant. I thank you! Bow! (lol.)


Ang bangis ng dating hindi ba? RAWR! (Insert Katy Perry's song here.lol)
Photo (c) Binibining Melanie
Ikatlong BOMBA!
Korek! Tila bomba talaga ang balitang level up to the highest level ang gagawin ng sikat na kumpanya ng sapatos na NIKE!
Trulali mga kabagang! Sinasabing ngayong darating na Oktubre ay ilalabas ng Nike ang kauna-unahang sapatos na nagsisintas mag-isa!
NKKLK 2.0! Saang lupalop ka nga naman makakakita ng isang sapatos na may "auto-lacing" technology? AMAAAAAAAAAZZZZZZZZZZING!
Paniguradong ang mga kapatid sa pananampalataya ni Juan Tamad ay masayang masaya sa balitang ito! HEP! HEP! HOOOORAY! ang peg nila.
![]() |
| Ang Nike's Powerlace ay ang kauna-unahang "auto-lacing" shoe technology. Photo: powerlace.com |
IKA-APAT na BOOOM Patok!
Omengerd Anderson! ang balitang sa JUNE ay ire-release na ang pang-apat na installment ng Jurassic Park Series! Trulali mga kapanalig ni Michael Crichton! Walang atrasan pa ang pagpapalabas sa lahat ng sinehan sa buong mundo nitong much-awaited na last installment ng mga Dinosaur!
Makailang-taon na rin na hindi maituloy-tuloy ang pagpapalabas nito at kung kani-kanino na napunta ang directorial job nito. Sinigurado ni Steven Spielberg (Executive Producer) na bongga ang magiging direktor nito. Matatandaan na si Spielberg nag nagdirek ng naunang dalawang film installments.
Ito na talaga ang pelikulang pababagsakin ang mga naunang nag-attempt na talunin sa Box Office Ranking ang Jurassic Park I.
Grabe ang level-up ng CGI effects at talaga nga namang ginastusan ang setting ng pelikula. At masasabing mahihiya kuno ang Lord of the Rings and The Hobbit Series pagdating sa advancement of filming.

Ano kaya ang masasabi ni Pambansang Dinosaur ng mga beki na si Barney?
![]() |
| Rampa koya! ayan na aketchiwa! Magetsung na kitatchi afam! Durugis mga bones mo sa kagatis ko! Char. Rawr. hihi Photo (c) Barney |



1.) Keber kay Justin sa pagbi-bripang niya ... parang wala namang masyadong epek he he.
ReplyDelete2.) Gudlak kay MJ ..sana siya na ang maging third Miss U natin from our beloved country
3.) Nagsisintas mag-isa ? sa susunod ang sapatos na ang maglalakad para sa atin ha ha
4.) Excite din ako sa Jurasic 4 na iyan ..it is long overdue ...
Pak na Pak na Pak as in may Pakpak kuya Edgar! :)
ReplyDeleteHahaha, ganun din ako. Wapakels ako sa pagbi-bripang ni Justin Bieber.
ReplyDeleteSa ngayon, ang nilalaman ng puson ko este puso ko ay si Bernardo Velasco na mowdel din ng bripang. Jusme bakit pa kasi ngayon ko lang napanood yung bidyu niyey? I can’t get over!
Ayy sori! Ang landeeh ko ngayon. lol
***
NIKE. Graveeh na talaga ang katamaran este ang katalinuhan ng sangkatauhan ngayon!
***
I wish na manalo nga si MJ. Sana maiuwi niya ang korona. Pak!
***
Nakaka-excite ang last installment ng Jurrasic Park.
Natawa ako sa piktiyur ni Barney. Ang landi talaga ng Dinosaur na yan! Charz!
Hahahhahah. natawa naman ako sa comment mo. haha LOL. Thanks, AB!
DeleteHahaha daming kong tawa sa picture ni Barney! Nalimutan ko ang mga pasabog na nabasa ko dahil sa kanya haha
ReplyDeletehihi. enbeyen. hihi selemet zai :P pesensye kene neheheye eke. Lol. hahah
DeleteDoc, doc, nahimatay ang freeend ko! Tulungan niyo at parang nagkukombulsyon... sa kilig! ♥
ReplyDeleteHAhahahhaha. LOL! :P HAhahhaha
Delete